Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Trung tâm học tiếng anh dành riêng cho người đi làm

Bạn đang đi làm và cần tìm một trung tâm học tiếng anh phù hợp với mình.Người Đi Làm học Tiếng Anh là đối tượng Học viên với nhiều điểm đặc thù, do đó bạn nên tìm đến những trung tâm dành riêng cho người đi làm.

trung tâm học tiếng Anh
Trung tâm học tiếng Anh

Tại sao người đi làm nên được học riêng


So với đối tượng Học sinh, Sinh viên thì Học viên là Người Đi Làm có nhu cầu rất riêng. HO muốn học tiếng anh để hướng tới và phục vụ cho công việc hàng ngày. Hơn nữa, người đi làm có độ tuổi và tương ứng với nó là tâm lí khác biệt cũng như cách tiếp thu khác với học sinh sinh viên .Không chi vậy,người đi làm là người có kinh nghiệm và vốn sống, nên cách thức dạy – học, giao tiếp trong lớp cũng theo một lối khác mới thật sự phù hợp.

Người đi làm cần học những gì


Nếu như với học sinh, sinh viên là học các kiến thức cơ bản, từ vựng, ngữ pháp, các dạng đề ôn luyện thì với những trung tâm học tiếng anh dành riêng cho người đi làm, chương trình học sẽ giúp học viên học tiếng anh giao tiếp thông qua các tình huống làm việc điển hình hàng ngày, ví dụ như khi giao tiếp trực tiếp với khách, nói chuyện xã giao,trả lời điện thoại , nói chuyện qua email, viết Cv,viết báo cáo, thông báo… Nội dung bài học được lồng ghép vào các kĩ năng như nghe nói, phát âm chuẩn, viết, ngữ pháp, từ vựng liên quan đến lĩnh vực công việc mà bạn đang làm.

Sự ưu việt của chương trình Học Tiếng Anh Cho Người Đi Làm


Tại trung tâm AROMA học viên được học tiếng Anh thông qua các tình huống làm việc thường gặp hàng ngày, gần gũi với những tình huống diễn ra nơi làm việc. Trong quá trình học, học viên được sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên đều có kinh nghiệm đi làm,ứng dụng tiếng anh thành thạo trong công việc và được tiếp xúc và làm việc với đối tượng là người đi làm trong các công ty.Đến với trung tâm AROMA tất cả học viên và giảng viên đều là người đi làm, không có học sinh sinh viên và các đối tượng khác học cùng nên học viên có một môi trường phù hợp để giao lưu, học hỏi cũng như chia sẻ kinh nghiệm học tập.

AROMA là trung tam hoc tieng anh hướng tới đối tượng duy nhất là người đi làm. Học viên của trung tâm sẽ liên tục được bổ sung ngữ pháp và từ vựng cần thiết cho việc nghe nói gắn với các tình huống cụ thể bằng hoạt động đóng vai trong các tình huống thực tế thường gặp để luyện giao tiếp tiếng anh.Phương pháp này không chỉ tạo sự hứng thú lâu dài và còn giúp các học viên có thể ứng dụng ngay trong công việc. Ngoài ra học viên được luyện viết tiếng anh trong công việc, như viết email, báo cáo… để có thể sử dụng linh hoạt trong công việc.

Có thể bạn quan tâm: Cách phát âm tiếng Anh chuẩn

1 nhận xét: