Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Mẹo nhỏ giúp bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Bạn đang là giáo viên dạy tiếng anh muốn tìm kiếm công việc giảng dạy ở thành phố Hồ Chí Minh (teaching jobs in ho chi minh city). Tuy nhiên bạn lại đang gặp khó khăn trong quá trình viết CV hay sợ vòng phỏng vấn. Dưới đây sẽ là một vài cách nhỏ giúp bạn giải quyết những khó khăn này.

teaching jobs in ho chi minh city

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế của Việt Nam, không thể phủ nhận đây là một thành phố năng động với rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Nhưng nếu bạn muốn mình săn được một công việc như ý đặc biệt là nghề giảng dạy thì bạn cần biết cách làm nổi bật CV của mình. Bạn hãy chỉ cho các nhà tuyển dụng giáo viên tại tphcm biết đâu là điểm mạnh của bạn phù hợp với công việc dạy tiếng anh ví dụ như tự tin, năng động, sôi nổi hay biết cách lôi kéo sự chú ý… Các nhà tuyển dụng sẽ rất thích thú khi biết được khả năng giảng dạy của bạn. Bạn đừng ngại ngần trong việc làm nổi bật CV của mình với những khả năng giảng dạy tốt như khả năng thiết kế các trò chơi kết hợp với việc học tiếng anh giao tiếp, hay khả năng làm chủ đám đông…Tuy nhiên cần phải đảm bảo rằng những khả điều bạn nói hoàn toàn là sự thật. Với những điểm nổi bật trên thì chắc chắn CV của bạn sẽ thật sự ấn tượng trong mắt các nhà tuyển dụng.

CV là sự kết nối giữa bạn và nhà tuyển dụng nhưng liệu bạn có đến được công việc giảng dạy ở thành phố Hồ Chí Minh (teaching jobs in ho chi minh city) hay không lại phụ thuộc rất nhiều ở vòng phỏng vấn. Có thể nói vòng phỏng vấn chính là vòng để nhà tuyển dụng biết bạn có thật sự hợp với tổ chức của họ hay không. Chính vì vậy ở vòng này bạn cần thể hiện tốt hơn nữa. Ngoài việc tìm hiểu kĩ về thông tin công việc giảng dạy, thông tin về trung tâm, trường học mà bạn muốn công tác thì khi đi phỏng vấn bạn hãy chọn cho mình một phong cách ăn mặc, tóc tai thật trang nhã, nghiêm chỉnh và lịch sự. Đây là bước đầu tiên bạn gây thiện cảm với các nhà tuyển dụng. Với môi trường làm việc năng động đặc biệt là việc giảng dạy tiếng anh cũng cần phải có những người giáo viên nhiệt tình, sôi nổi, bạn cần thể hiện phong thái tự tin, nhiệt huyết qua từng câu trả lời, ánh mắt cử chỉ khi đứng trước mọi người. Trong quá trình phỏng vấn hãy thể hiện sự quan tâm, cần thiết của mình với công việc bằng cách đặt ra những câu hỏi có liên quan tới công việc mà các nhà tuyển dụng không nhắc đến trong thông tin tuyển dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét